ẤM ÁP MÙA GIÁNG SINH CÙNG CÔNG TY THÀNH ĐỒNG

     Vào ngày 21/12/2023, Công ty TNHH MTV XD TMDV Thành Đồng đã đồng hành cùng Công Ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Cần Thơ (Sense City) đã tổ chức chương trình ” Ấm áp mùa Giáng Sinh” tại trường tiểu học Tân Thạnh, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ.

Trong buổi giao lưu và kết nối có sự góp mặt của Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Thạnh và đại diện Bí thư xã, đại diện công ty TNHH MTV XD TMDV Thành Đồng và đại diện Công Ty TNHH Thương Mại Sài Gòn Cần Thơ (Sense City) cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh tại trường Tiểu học Tân Thạnh.

Trong buổi giao lưu Đại diện Đoàn thiện nguyện đã tạo nên buổi trò chuyện cũng như tạo ra sân chơi cho các em nhỏ và phát những phần quà góp phần tạo cho các em nhỏ có những ngày giáng sinh thật ấm áp và vui vẻ.

Tuy không trực tiếp trao những phần quà đến tay các em nhỏ nhưng đội ngũ Thành Đồng đã góp một phần công sức của mình để tạo nên những món quà ý nghĩa để gửi đến các em nhỏ trường tiểu học Tân Thạnh. Ngoài việc Gói lại những món quà thiết thực các anh chị Thành Đồng còn gói cả tấm lòng sẻ chia của mình đến các em: “chúc các em luôn khỏe và học tốt”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 66 Nguyễn Đệ, P. An Thới, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Điện thoại: 02923 933 322 Hotline: 0939 022 633 – 0901 283 879

Email: dichvuvesinh@thanhdongct.com

Website: thanhdongct.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *